Thứ Bảy, 20 tháng 2, 2016

Xe điện Aima Milan II nhập khẩu chính hãng

Xe điện Mocha Aima Milan II nhập khẩu 2016 là thiết kế mới nhất của thương hiệu Aima và là bản nâng cấp của Mocha 2014. Vẫn là khối động cơ BOSCH nổi tiếng của đức nhưng xe điện Milan II được nâng cấp lên công suất 500W khiến xe đi khỏe và có tải trọng lớn hơn. Điểm khác biệt so với phiên bản cũ đó là sử dụng 4 bình ắc qui to 20a cho quãng đường đi được lên đến 60km.

Xe điện Mocha Milan II được cải tiến với thiết kế hoàn toàn mới tuyệt đẹp, xe được cân bằng lại chiều cao của yên xe và tay lái mang đến cảm giác thỏa mái cho người điều khiển khắc phục được nhược điểm yên cao và tay lái bằng khiến đi xe bị mỏi và đau lưng của phiên bản cũ.

     

Cải tiến hệ thống lốp mới chính hãng E Bike Pro có săm bám đường tốt, xe điện Mocha Aima Milan II được phối màu xe luôn khác biệt hoàn toàn với màu yên xe nên nhìn tổng thể xe rất cá tính, không đơn điệu, màu sơn được phun tĩnh điện, phủ bóng hoàn hảo khiến xe trở nên bắt mắt và sang trọng. Ngoài ra, với hình ảnh đồng hồ điện tử hiển thị điện năng, số km đã đi, vận tốc xe và đèn xi nhan khiến xe nhìn trẻ trung, thời thượng.

     

Xe điện Milan II nhập khẩu sử dụng hệ thống đèn xe sử dụng công nghệ Halogen LED vừa sang vừa sáng, để chân rộng, bề mặt nhám chống trơn trượt tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. Trang bị động cơ BOSCH 500W đạt tiêu chuẩn công nghệ Đức, xe điện Aima Milan II vận tốc tối đa 35km và có thể di chuyển liên tục trong 50 – 60 km/lần sạc pin từ 8 – 10h.

    

Mặc dù có thiết kế nhẹ nhàng nữ tính nhưng xe điện Milan II chính hãng nhập khẩu Aima lại rất mạnh mẽ , bền bỉ, có khả năng chịu nước tốt. Xe có phanh đĩa an toàn, chắn bùn trước sau rộng chống bám bẩn. Để phân biệt xe điện Mocha Milan II nhập khẩu chính hãng Aima quý khách vui lòng xem hình ảnh nhận biết các đặc điểm và xem Video để chi tiết hơn.

Tư vấn bán hàng xin vui lòng liên hệ Hoàng Nam 0977.378.185 – 0902.265.444

Có hỗ trợ mua xe đạp điện trả góp với thủ tục đơn giản và lãi suất hợp lý

Địa chỉ : Số 2 ngõ 12 phố Trần Quý Kiên, Dịch Vọng, Cầu Giấy ( 370a Cầu Giấy rẽ phải vào )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét