Chủ Nhật, 21 tháng 2, 2016

Xe đạp điện Nijia 2016 phanh đĩa nhập khẩu chính hãng

Ngày càng nhiều mẫu xe đạp điện mới được giới thiệu đến công chúng tuy nhiên xe đạp điện Nijia vẫn nổi lên như một thương hiệu uy tín hàng đầu và có sức hút lớn đối với khách hàng. Điều đó được thể hiện qua doanh số tiêu thụ xếp số 1 và mức độ phổ biến của xe đạp điện Nijia. Với kiểu dáng thanh mảnh, nhẹ nhàng tiện lợi khi đi trong thành phố xe đạp điện Nijia phù hợp với đa số mọi người từ các em nam nữ học sinh, các bác lớn tuổi, các chị em công sở, các bà nội trợ…

    

Xe đạp điện Nijia nhập khẩu nguyên chiếc chính hãng đời 2015 là bản nâng cấp có phanh đĩa, lốp không xăm và đồng hồ điện tử. Vân giữ nguyên thông số kỹ thuật như các bản cũ đó là động cơ 350w, dùng 4 bình ắc qui 12a và thêm một số chức năng mới tiện lợi cho người dùng.

Xe đạp điện Nijia nhập khẩu 2015 có thiết kế nhỏ nhắn, với cốp trước để đồ tiện lợi, ắc qui ở dưới yên xe cao hơn không sợ dính nước. Đặc biệt xe đạp điện Nijia có bàn đạp khi hết điện có thể đạp được như một chiếc xe đạp thông thường. Xe có giảm sóc sau đi rất êm, với thiết kế nhỏ nhắn nên xe có trọng lượng khá nhẹ phù hợp với các bạn nữ.

    

Xe đạp điện Nijia nhập khẩu 2015 có một số đặc điểm dễ phân biệt như sau: động cơ dập nổi chữ N Nijia, hệ thống lốp không xăm e bike pro, mặt đồng hồ có biểu tượng N mầu đỏ. Xe nhập có chân chống phụ có thể tháo ra được, trục bàn đạp là trục lục giác, tay ga là tay ga wuxing. Xe nhập có 4 bộ chìa khóa khác nhau gồm khóa bánh sau, khóa điện và cốp sau, khóa cốp trước và khóa điều khiển từ.

Xe đạp điện Nijia nhập khẩu phanh đĩa đồng hồ điện tử chính hãng 2015 có nhiều mầu sắc cho quý khách lựa chọn : xanh ngọc, xanh cốm, hồng hấn, đen, tím, đỏ, vàng, cà phê, trắng.

Chương trình khuyến mãi xem tại : http://xedienuytin.com/

Tư vấn bán hàng xin vui lòng liên hệ Hoàng Nam 0977.378.185 – 0902.265.444

Có hỗ trợ mua xe đạp điện trả góp với thủ tục đơn giản và lãi suất hợp lý

Địa chỉ : Số 2 ngõ 12 phố Trần Quý Kiên, Dịch Vọng, Cầu Giấy ( 370a Cầu Giấy rẽ phải vào )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét