Thứ Hai, 28 tháng 5, 2018

Các dòng xe đạp điện dành cho con gái

Các dòng xe đạp điện dành cho con gái hay chị em phụ nữ thường có thiết kế đơn giản nhẹ nhàng với các đường nét mềm mại bo tròn nữ tính. Thông thường các dòng xe điện dành cho con gái hay phụ nữ đều có kiểu dáng đẹp, hợp thời trang, xe có trọng lượng nhẹ, chiều cao yên thấp và vận tốc không quá nhanh nên dễ dàng điều khiển và di chuyển. Xe đạp điện dành cho con gái có thể kể đến như Nijia, Honda…xe máy điện có thể kể điện như Vespa, Milan, Gogoro, Proud, Giant 133S…

1. Xe đạp điện Nijia

Xe đạp điện Nijia 2018

Xe đạp điện Nijia 2018 là mẫu xe có tuổi đời gần 10 năm có mặt trên thị trường. Không phải tự nhiên mà Nijia lại được đông đảo công chúng đón nhận và sử dụng nhiều đến vậy. Xe đạp điện Nijia hội tụ các ưu điểm như thiết kế đơn giản nhưng hợp mắt đảm bảo được các yếu tố thời trang, trọng lượng nhẹ dễ sử dụng và điều khiển, dễ dàng thay thế hay sửa chữa và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng ở các lứa tuổi khác nhau.
Xe đạp điện Nijia 2018 đời mới được trang bị động cơ 350w, 4 ắc quy 12A cho vận tốc tối đa 40km/h và quãng đường đi được lên đến 40-50km một lần sạc. Xe còn được trang bị phanh đĩa, đồng hồ điện tử, lốp không săm, hai chế độ đi hiện đại. Khung xe khá chắc chắn tải trọng lên đến 140kg với hai giảm sóc sau êm ái. Xe đạp điện Nijia rất dễ điều khiển, xe đi lướt và không quá nhanh nên an toàn với mọi người.

2. Xe đạp điện Honda A6

Xe đạp điện Honda A6 2018

Xe đạp điện Honda A6 là mẫu xe điện chính hãng Honda nổi tiếng với sự bền bỉ thích hợp với chị em phụ nữ hay các bà nội trợ. Với giỏ xe phía trước tiện lơi để đồ, Honda A6 còn có ghế ngồi đăng sau có tựa lưng rất an toàn nếu trở theo trẻ nhỏ. Honda A6 được trang bị động cơ 250w, 4 ắc quy 12A cho vận tốc tối đa 30km/h và quãng đường đi được lên đến 40-50km một lần sạc. Khung xe chắc chắn mang lại sự bền bỉ, sơn tĩnh điện 5 lớp bền mầu, xe có giảm sóc sau êm ái. Chiều cao yên xe và tay lái có thể điều chỉnh nên phù hợp với nhiều người, điểm trừ duy nhất là xe không có chân chống phụ khóa bất tiện.

3. Xe máy điện Vespa

Xe máy điện Vespa Classic 2018

Xe máy điện Vespa 2018 là dòng xe điện mới ra những đã chiếm được cảm tình của rất nhiều chị em phụ nữ với thiết kế thời trang và khả năng vận hành vượt trội. Với kiểu dáng giống xe máy Vespa LX, xe máy điện Vespa rất tiện lợi khi có đèn pha to tròn có khả năng chiếu sáng tốt, mặt đồng hồ to hiển thị rõ ràng các thông số, sàn để chân và yếm xe rộng chống bắn bẩn, yên xe to êm ái với cốp rộng có thể để được nhiều đồ.
Xe máy điện Vespa được trang bị một loạt tính năng hiện đại như 3 chế độ đi, số lùi, sạc điện thoại…Xe có khung xe chắc chắn tải trọng lên đến 160kg, phanh đĩa trước an toàn, lốp không săm kích thước lớn. Động cơ 1000w, 5 ắc quy cho vận tốc tối đa 50km/h và quãng đường đi được lên đến 80km một lần sạc. Xe điện Vespa có khả năng tăng tốc nhanh, leo dốc khỏe và vận hành vượt trội trên mọi điều kiện đường xá.

Tư vấn bán hàng xin vui lòng liên hệ Hoàng Nam 0977.378.185 – 0902.265.444

Địa chỉ : Số 257 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét