Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Cửa hàng bán xe đạp điện uy tín tại Hà Nội

Xe đạp điện, xe máy điện là phương tiện di chuyển chủ yếu của các bạn học sinh. Vì vậy việc chọn mua một chiếc xe điện chính hãng đảm bảo chất lượng giúp cho việc đi lại an toàn và ít khi gặp trục trặc giữa đường. Để mua được các sản phẩm chính hãng quý khách nên đến các cửa hàng bán xe đạp điện uy tín để lựa chọn.

Cửa hàng Xe Điện Uy Tín địa chỉ số 257 đường Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy là nơi chuyên phân phối các sản phẩm xe điện chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng như DK bike, Anbico, Nioshima, Giant, Nijia, Sonik, HTC…Tất cả các sản phẩm xe điện tại cửa hàng đều là xe chính hãng mới sản xuất đầy đủ đăng kiểm và hóa đơn VAT để quý khách có thể di đăng ký chính chủ.




Bên cạnh đó chũng tôi còn có các dịch vụ sau bán hàng phục vụ tốt nhất cho quý khách:

- Chế độ bảo hành 3 năm cho khung sườn, 2 năm động cơ, 1 năm ắc quy, 6 tháng các thiết bị điện. Đổi xe trong 3 ngày nếu xẩy ra lỗi kỹ thuật.

- Sửa chữa tất cả các loại xe đạp điện, xe máy điện, bảo dưỡng xe điện tại cửa hàng hoặc tại nhà quý khách. Cứu hộ lưu động khi xe của quý khách bị hỏng dọc đường.



Thay ắc quy xe đạp điện chính hãng giá tốt, có thay tại nhà, bảo hành dài hạn 1 năm.

- Bán sạc xe đạp điện, các loại phụ tùng xe điện chính hãng có bảo hành theo quy định.

- Thu mua xe đạp điện cũ giá cao, đổi xe đạp điện cũ lấy xe mới nhanh chóng, thuận tiện.

- Bán trả góp tất cả các loại xe điện với thủ tục đơn giản và lãi suất hấp dẫn.

Xe Điện Uy Tín cam kết chỉ lắp các dòng ắc quy nhập khẩu chính hãng có chất lượng tốt nhất trên thị trường như Xupai, Tianneng. Ắc quy từ các thương hiệu cao cấp có tuổi thọ bền hơn các dòng ắc quy khác, sử dụng ổn định và ít khi bị lỗi.


Tư vấn bán hàng xin vui lòng liên hệ Hoàng Nam 0977.378.185 – 0902.265.444



Địa chỉ : Số 257 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét