Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

Cửa hàng bán xe máy điện Vespa Roma S chính hãng giá rẻ nhất Hà Nội

Cửa hàng xe điện uy tín xin giới thiệu đến quý khách hàng chiếc xe máy điện Vespa Roma S chính hãng DK Bike phiên bản mới 2017. Với kiểu dáng thời trang cùng chất lượng vượt trội, Vespa Roma đã và đang là phương tiện di chuyển của rất nhiều người.
Xe máy điện Vespa Roma chính hãng là sản phẩm của tập đoàn xe điện DK Bike và xe chỉ có tên Roma thể hiện rõ trên giấy tờ đăng kiểm của xe. Quý khách lưu ý chi tiết này tránh mua phải hàng không chính hãng không được đảm bảo về chất lượng.

          Xe máy điện Vespa Roma Dk Bike

Lấy cảm hứng từ xe máy Vespa, xe máy điện Vespa Roma có thiết kế tuyệt đẹp giống như một chiếc xe tay ga thời thượng. Với bộ màu sắc tươi trẻ, sơn 3 lớp công nghệ cao: vàng, xanh ngọc, đỏ ,đen, trắng.. bạn sẽ có thể thoải mái lựa chọn cho mình một phong cách phù hợp nhất với cá tính và sở thích.

          Xe máy điện Vespa Roma giá rẻ

Xe máy điện Vespa Roma Plus được trang bị động cơ chống nước bền bỉ mạnh mẽ có công suất lên tới 1000W đi trên mọi địa hình, 5 bình ắc quy 60V – 20Ah hoạt động bền bỉ, tuổi thọ cao có thể di chuyển với quãng đường lên tới 80-100km trong một lần sạc. Xe có phần đầu nhẹ, dễ lái với tay lái thiết kế phù hợp, các nút bấm chức năng dễ sử dụng y như xe máy, xe còn có cổng sạc Usb, số lùi tiện lợi.

          Xe máy điện Vespa Roma S 2017

Một loạt các trang bị hiện đại được trang bị trên xe máy điện Vespa Roma như đèn xe sử dụng công nghệ Philips với kiểu thiết kế đèn xe tròn cổ kính cho ánh sáng trắng hơn, sắc nét hơn và vùng chiếu rộng hơn. Vespa Roma có sàn để chân rộng chống bám bẩn, cốp phụ phía trước và cốp rộng để đồ phía sau lên đến 24l có thể để được mũ bảo hiểm, yên xe rộng rãi cho hai người ngồi thỏa mái.

          Xe máy điện Vespa Roma Plus

Xe máy điện Vespa Roma là một trong các dòng xe điện có sự vận hành ổn định nhất, xe ít hỏng vặt và có khả năng chống nước tốt. Khung xe Vespa Roma được làm hoàn toàn bằng thép chắc chắn, giảm sóc sau to tải trọng lên đến 180kg. Xe còn được trang bị phanh đĩa trước an toàn và hệ thống lốp không săm bám đường tốt và bền hơn lốp có săm.
Xe Điện Uy Tín tự hào là đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm xe điện của tập đoàn DK Bike như DK Jeek, DK Mumar, DK Xmen và đặc biệt là xe máy điện Vespa Roma. Với mức giá bán hơn 12 triệu đồng, xe đi bền, chất lượng và kiểu dáng đẹp, Vespa Roma đang là dòng xe điện được phái nữ yêu thích nhất thời điểm hiện tại.

Tư vấn bán hàng vui lòng liên hệ: Hoàng Nam 0977.378.185 – 0902.265.444

Địa chỉ : Số 257 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét