Thứ Ba, 22 tháng 12, 2015

Xe điện Mocha Aima Milan 2 nhập khẩu chính hãng



Xe điện Mocha Aima Milan 2 nhập khẩu chính hãng là bản nâng cấp mới nhất của chiếc xe điện Mocha làm mưa làm gió một thời. Với các cải tiến mới giúp xe Mocha Milan 2 nhập khẩu đi được quãng đường xa hơn, đi êm hơn và không bị mỏi tay hay mỏi lưng như phiên bản cũ.

Là dòng sản phẩm cao cấp của Mocha. Xe điện mocha milan 2 với thiết kế hoàn toàn mới về ngoại hình, kiểu  trẻ trung,dáng sang trọng, phối màu tinh tế... Xe điện Mocha Milan II sử dụng đồng hồ điện tử hiển thị điện năng, số km đã đi, vận tốc xe, xin nhan một cách chính xác.



Xe điện Mocha Milan 2 nhập khẩu chính hãng Aima sử dụng phanh đĩa tạo lực phanh lớn nhờ ma sát của má và đĩa phanh thông qua lực dẫn động dầu phanh, an toàn hơn khi dừng xe đột ngột. Động cơ 500w, 4 bình ắc qui 20A giúp xe có vân tốc 35 - 40km/h,và đi được khoảng 55-60km/1 lần sạc đầy pin.Hệ thống đèn chiếu tiêu chuẩn với hiệu ứng ánh sáng trắng.



Yên xe điện Mocha Milan 2 được thiết kế mềm mại, sang trọng với đủ mầu sắc. Phần đuôi xe thời trang cá tính, sơn tĩnh điện, có độ chống xước tốt, bền đẹp theo thời gian. Xe được trang bị khóa chống trộm giúp đảm bảo an toàn hơn cho xe. Một xe có 2 bộ chìa khóa giống nhau để dự phòng. Để chân xe rộng, chống bắn bẩn khi di chuyển trong điều kiện mặt đường bẩn ướt, rất thích hợp với các bạn nữ đi guốc, dày


Xe điện Mocha Milan 2 nhập khẩu chính hãng Aima được phân phối tại cửa hàng xedienuytin.com với mức giá cạnh tranh nhất thị trường. Cam kết hàng nhập khẩu chính hãng, đền 10 lần nếu phát hiện hàng giả hàng nhái.

Tư vấn, giải đáp xin vui lòng liên hệ Hoàng Nam 0977.378.185 – 0902.265.444

Có hỗ trợ mua xe đạp điện trả góp với thủ tục đơn giản và lãi suất hợp lý

Địa chỉ : Số 2 ngõ 12 phố Trần Quý Kiên, Dịch Vọng, Cầu Giấy ( 370a Cầu Giấy rẽ phải vào )


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét