Thứ Năm, 14 tháng 6, 2018

So sánh xe máy điện Xmen cũ và xe điện Zoomer cũ

Xe máy điện Xmen cũ và xe điện Zoomer cũ là hai dòng xe được rất nhiều khách hàng yêu thích bởi thiết kế thể thao, khả năng vận hành mạnh mẽ cùng chất lượng bền bỉ vượt trội. Với mức giá tương đương nhau, xe điện Xmen cũ và Zoomer cũ thường được khách hàng đặt lên bàn cân so sánh khi muốn lựa chọn một dòng xe điện cũ có kiểu dáng thể thao.
Cả hai dòng xe này đều sở hữu động cơ 1000w, 5 ắc quy 20A cho vận tốc tối đa 50km/ h và quãng đường đi được 80km một lần sạc (đối với xe mơi). Xe điện Xmen cũ và Zoomer cũ có khả năng vận hành và thông số ký thuật như nhau. Hai xe chỉ khách nhau về thiết kế. Khung xe chắc chắn tải trọng lên đến 180kg, hệ thống lốp không săm kích thước lớn cùng phanh đĩa trước và phanh cơ sau an toàn cho người điều khiển.

Xe máy điện Xmen cũ

Mua xe điện Xmen cũ sở hữu vẻ ngoài cá tính với các chi tiết nhựa được vuốt nhọn như đầu xe, đuôi xe. Mặt nạ trước xe hình chữ X cá tính, phía trên là mặt đồng hồ hiển thị các chức năng bằng cơ hoặc điện tử. Hệ thống tay lái khá dễ sử dụng, với các nút bấm chức năng đơn giản. Xmen có sàn để chân rộng chống bắn bẩn, yên xe dài và hơi dốc về phía trước nên các bạn có chiều cao khiêm tốn cũng có thể ngồi được. Bên dưới yên là cốp rộng có thể để được nhiều đồ. Xe điện Xmen cũ sở hữu một giảm sóc giữa giúp xe vận hành êm ái và cân bằng hơn.

Xe điện Zoomer cũ

Xe điện Zoomer cũ thu hút khách hàng qua thiết kế gai góc và vuông vắn, tổng thể chiếc xe gọn hơn so với xe Xmen cũ. Mặt nạ trước Zoomer cũ nổi bật với đèn pha to thiết kế vuông vắn, phía trên là cụm đồng hồ điện tử 100% với các thông số về quãng đường, lượng pin, vận tốc hiển thị bằng số dễ theo dõi. Zoomer cũ có khoảng để chân hẹp hơn Xmen, yên xe ngắn hơn và đuôi xe vuông vắn. Đặc biệt Zoomer cũ sở hữu hai giảm sóc sau to khỏe chắc chắn giúp xe có tải trọng lớn hơn.
Cả hai dòng xe điện Xmen cũ và Zoomer cũ đều khá nhiều nhựa nên cần giữ gìn khi sử dụng. Đây là dòng xe khỏe có khả năng leo dốc và lên gầm gửi xe dễ dàng, xe có khả năng tăng tốc nhanh nên cần chú ý đối với người lần đầu sử dụng xe.

Tư vấn bán hàng xin vui lòng liên hệ Hoàng Nam 0977.378.185 – 0902.265.444

Địa chỉ : Số 257 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét