Thứ Năm, 21 tháng 6, 2018

Có gì mới ở xe máy điện Zoomer 2018 Anbico

Ấn tượng ngay từ ban đầu với thiết kế khỏe khoắn và mạnh mẽ, xe máy điện Zoomer 2018chinh phục hầu hết các tín đồ xe đạp điện nhất là các bạn trẻ năng động. Xe điện Zoomer Anbico Ap1508 bản 5 bình ắc quy là sản phẩm chất lượng cao của hãng Anbico với khả năng bền bỉ, ổn định khi vận hành.
Xe điện Zoomer 2018 sở hữu thiết kế đậm cá tính, phù hợp với những bạn trẻ yêu thích sự mạnh mẽ. Phần đầu xe đồ sộ mang đậm phong cách thể thao, tích hợp hệ thống đèn pha chiếu sáng và đèn xi nhan được bố trí hợp lý. Cụm đèn trước mang những đường nét cứng cáp, vuông vắn sử dụng công nghệ Halogen với bóng đèn to hơn cho khả năng chiếu sáng rộng hơn. Phần trước đèn được bảo vệ bằng một khung lưới sắt giúp đèn xe không bị trầy xước khi va chạm.

Xe điện Zoomer 2018 chính hãng

Phía trên là mặt đồng hồ điện tử LCD hiện đại hiển thị các thông số về vận tốc, quãng đường, lượng pin với mầu sắc bắt mắt giúp người điều khiển dễ dàng quan sát. Tay lái cá tính với hệ thống nút bấm điều khiển dễ sử dụng.
Để đảm bảo khả năng vận hành ổn định và chắc chắn, xe điện Zoomer Anbico Ap 1508 sở hữu khung xe được chế tạo bằng thép cao cấp mang đến sự chắc chắn, khỏe khoắn. Hệ thống giảm sóc trước sau chịu lực tốt với tải trọng lên đến 180kg mà xe vẫn vận hành êm ái. Nhằm đảm bảo an toàn cho người điều khiển khi tham gia giao thông, xe điện Zoomer 2018 thiết kế hệ thống phanh đĩa trước và phanh cơ sau, bánh xe lớn, lốp không săm cho độ bám đường tốt đi kèm hệ vành đúc chắn chắn.

xe điện Zoomer Anbico Ap 1508

Không chỉ thu hút người dùng bởi dáng vẻ bên ngoài mà xe điện Zoomer 2018 còn mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ vượt trội. Xe sở hữu động cơ 1000W cho vận tốc tối đa 50km/h kết hợp với 5 bình ắc quy 20Ah giúp xe đi được quãng đường tối đa lên đến 80km mỗi lần sạc đầy. Xe có khả năng leo dốc, leo hầm gửi xe mạnh mẽ.
Với chiều cao yên cao hơn các phiên bản cũ, xe điện Zoomer 2018 có gần xe cao hơn, phù hợp hơn với nhiều người sử dụng. Thiết kế hầm hố nhưng không có một chi tiết thừa khiến tổng thể chiếc xe trở nên gọn gàng và săn chắc. Với tem xe cá tính kết hợp cùng bảng mầu nổi bật như đỏ, đen, xanh bộ đội…thật phong cách khi các bạn học sinh sở hữu mẫu xe này đến trường.

Tư vấn bán hàng xin vui lòng liên hệ Hoàng Nam 0977.378.185 – 0902.265.444

Địa chỉ : Số 257 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét